NGUYÊN TẮC CHỌN GIÀY LƯỜI NAM ĐẾN CÔNG SỞ


Giày lười nam công sở BTAHOME


Khi đến công sở, các chàng mong muốn mình sẽ có vẻ ngoài như thế nào? Chắc chắn câu trả lời sẽ là sự sang trọng, lịch lãm, đốn tim các quý cô rồi.  

Một đôi giày lười nam hàng hiệu phù hợp với bộ vest bạn đang mặc sẽ là thứ không thể thiếu.


 Thị trường giày da nam hiện nay cực kì đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nhưng cũng vì thế mà bạn khó chọn được kiểu giày phù hợp. Hãy tham khảo những tips sau đây:
Mẫu mã giày lười nam công sở đa dạng hàng đầu hiện nay

Để đến công sở, bạn nên chọn loại giày mũi nhọn hoặc mũi vuông vì nó sẽ thể hiện cá tính mạnh mẽ của các chàng. Còn giày mũi tròn lại phù hợp hơn khi đi chơi, tạo cảm giác thoải mái, năng động.
Đôi giày cũng là một phần quan trọng của trang phục, thể hiện cá tính của bạn và góp phần không nhỏ trong công việc và giao tiếp. Thông thường khi đến công sở hoặc nơi trang trọng.

1. Size giày: 

Kích thước của đôi giày chính là yếu tố quan trọng nhất khi bạn chọn mua giày. Một đôi giày sẽ cùng đôi bàn chân của bạn đến bất cứ đâu, nên kích cỡ của giày phải chắc chắn vừa với chân của bạn. Mang giày chật sẽ gây đau đớn, còn giày lỏng lại dễ tuột, không tiện đi lại. Hãy chọn cho mình một đôi giày thực sự vừa vặn nhất, chuẩn nhất với kích thước đôi bàn chân của bạn, nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác an toàn, thoải mái khi mang.
Hệ thống cửa hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn chọn size sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng


2. Màu sắc và chất liệu da: 

Tiêu chí về ngoại hình của đôi giày chắc chắn cũng là sự quan tâm rất lớn của các quý ông khi chọn mua giày.

Màu sắc cuả đôi giày phải phù hợp với bộ trang phục bạn đang mặc, với những phụ kiện như túi xách bạn mang, thậm chí là tôn lên màu sắc trang phục, điều này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người đối diện.
giày lười nam công sở màu sắc đa dạng


Chất liệu càng là điều mà các quý ông phải đặc biệt để tâm. Bởi không ai muốn một đôi giày với lớp da giày bong tróc. Vì vậy, sẽ rất xứng đáng khi bạn bỏ ra khoảng 1 – 2 triệu đồng để sở hữu một đôi giày da với chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian.
sản phẩm luôn luôn được bảo hành trọn đời

Ghim lại những tips lựa chọn một đôi giày lười nam công sở phù hợp và đến ngay BTAHome để sở hữu gu thời trang đẳng cấp nhé!
Xem thêm toàn bộ giày lười nam tại đây: 

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6482535807226904576/

#giayluoinam
#giày_lười_nam
#btahome

Comments