Giày penny loafer — Sự mê hoặc khó cưỡng của đôi giày lười nam cổ điển

Không trang trọng như những mẫu giày tây nam khác nhưng giày lười nam cổ điển luôn thu hút người đối diện. Bởi thiết kế và kiểu dáng đơn giản, phóng khoáng mà đầy mê hoặc



Giày penny loafer BTAHOME 1
Mẫu penny loafer đầu tiên được công ty G.H.Bass giới thiệu rộng rãi với cái tên Weejuns. Và nhanh chóng trở thành trào lưu được đàn ông, đặc biệt là giới trẻ Mỹ ưa chuộng.



Ban đầu, mẫu giày này chỉ được sử dụng ở các trang trại bò sữa. Với miếng đai khoét hình nụ cười nhưng sau đó, thiết kế của nó được thêm những đồng tiền xu trang trí vào miệng cười làm tăng sự hấp dẫn và tiện lợi. Người ta có thể dùng đồng xu này tại các bốt điện thoại công cộng. Khi lỡ quên mang tiền. Cái tên penny loafer cũng bắt nguồn từ đó.
Penny nhanh chóng chinh phục hầu hết nam giới. Kể cả tầng lớp trung lưu và thượng lưu nước Mỹ. Chúng xuất hiện ngày càng nhiều trong các bữa tiệc thượng lưu cùng. Với những bộ vest chỉn chu và sang trọng bên cạnh các mẫu giày tây nam oxford. Đồng thời là món phụ kiện được nhiều nam giới lựa chọn khi đi phỏng vấn hay đi làm việc trong văn phòng.
Dù khi diện với vest vẫn cực bảnh bao và lịch lãm chẳng kém gì oxford và derby. Với những anh chàng có dáng người hơi gầy thì một đôi giày lười nam cổ điển bằng da cao cấp như penny loafer chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để diện với vest.
Xem thêm chi tiết  Giày lười nam BTAHOME : https://medium.com/@btahome.com/
#giay-luoi-nam
#btahome
#giày-lười-nam
#giay-luoi

Comments